Hiện nay, mọi người bắt đầu xem việc bày trí không gian sinh hoạt trở nên quan trọng. Việc bày trí đó giúp không gian sống của chúng ta luôn mới mẻ, sang trọng. Ngoài ra, còn giúp các không gian kết nối với nhau tạo nên sự thống nhất hoàn hảo.

Tuy nhiên, ngoài việc chú trọng hình thức, khách hàng còn chú trọng về vật liệu trang trí có mang tính an toàn cho sức khỏe và môi trường hay không ???

Cho nên, Shenlian Plastics luôn tập trung cải tiến, không ngừng đổi mới và phát triển vật liệu trang trí trong thời đại mới hiện nay. Thay thế các vật liệu truyền thống bằng những vật liệu hiện đại và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng và môi trường.

Tấm ván nhựa PVC SL Plastic luôn mang yếu tố bảo vệ môi trường, được làm từ vật liệu xanh, không chứa formol, không chứa chì và đặc tính chống ẩm, chống côn trùng, vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Chịu nhiệt cao không bị cháy lan khi có sự cố cháy nổ. Tính ổn định cao giúp cho ván nhựa bền bỉ không bị biến dạng trong quá trình sử dụng và dễ dàng lắp đặt.

Không những thế, khi sử dụng tấm ván nhựa PVC cao cấp từ thương hiệu SL Plastic sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên tinh tế, sang trọng và hiện đại.

Chúng tôi tạo ra các ván nhựa tốt nhất mang tính cạnh tranh và giá thành hợp lý, quý khách hàng sẽ luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và tin tưởng chọn ShenLian là địa chỉ, đối tác uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

--------------------o0o--------------------

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SHENLIAN PLASTICS - NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP VÁN NHỰA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0961.23.73.81 gặp Helen Bình hoặc (028) 7304 8168 nhấn phím (1) gặp phòng kinh doanh

CSKH:   0934.67.75.33 - Ms.Vân

Email: pvc.shenlian@gmail.com

Địa chỉ: 298 Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM