Công ty TNHH TM và DV Shenlian Plastics luôn mong muốn kết nối với nhiều đơn vị đối tác hơn nữa, mang thương hiệu ván nhựa SL Plastic đến với tất cả mọi người, mang lại cho người tiêu dùng sự chất lượng, ổn định và giá thành phù hợp hơn bao giờ hết. Ngày 15/02/2023, SL Plastic thật may mắn được gặp gỡ và giao lưu Quý Khách hàng đến từ Thái Lan.

Vừa qua, ShenLian Plastics vinh dự đón tiếp Đoàn Khách đến từ Thái Lan đã đến thăm và tham quan Công ty.Trong cuộc gặp gỡ giao lưu với đoàn Khách, đại diện Công ty - Bà Helen Bình đã có những chia sẻ, giới thiệu về sản phẩm ván nhựa là một trong những vật liệu nội thất hiện đại, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, mang đến giải pháp tối ưu cho không gian sống tốt nhất hiện nay.

Thông qua buổi tham quan trao đổi và trải nghiệm sản phẩm Công ty, mong muốn mang đến cho Quý Khách hàng những giá trị tốt nhất từ thương hiệu ván nhựa hàng đầu tại Việt Nam.

Buổi gặp gỡ giao lưu diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng, ShenLian Plastics sẽ được kết nối với nhiều đơn vị đối tác hơn nữa, mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

--------------------o0o--------------------

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SHENLIAN PLASTICS - NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP VÁN NHỰA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0961.23.73.81 gặp Helen Bình hoặc (028) 7304 8168 nhấn phím (1) gặp phòng kinh doanh

CSKH:   0934.67.75.33 - Ms.Vân

Email: pvc.shenlian@gmail.com

Địa chỉ: 298 Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM