Shenlian Plastics không chỉ mang sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ván nhựa chất lượng, chúng tôi còn chung tay góp sức chăm lo đời sống cho những mảnh đời bất hạnh, chia sẻ yêu thương tiếp thêm nghị lực sống và luôn yêu đời.

Sáng hôm nay (16/07/2022), ShenLian đã đến thăm Mái ấm khuyết tật Phan Sinh và trao tặng quà cho các anh, các chú bị khuyết tật không người thân, không nơi nương tựa. Mái ấm khuyết tật Phan Sinh nuôi dưỡng các anh các chú với nhiều hoàn cảnh khác nhau: Có người bị khuyết tật bẩm sinh, có người bị tai nạn lao động dẫn đến bại liệt nửa người và có người vừa bị khuyết tật vừa rối loạn sức khỏe tâm thần.

Trong đợt thiện nguyện lần này, ShenLian Plastics mong muốn gửi những phần quà nho nhỏ đến đến các anh, các chú bị khuyết tật tại mái ấm Phan Sinh. Những món quà nhỏ ấy đại diện tấm lòng từ phía Tổng Công ty TM và DV Shenian Plastics và ShenLian Plastics tại Việt Nam.

ShenLian Plastics hy vọng góp một phần sức lực để cùng mái ấm khuyết tật Phan Sinh chăm lo đời sống của các anh các chú bị khuyết tật tại đây, mang đến sự ấm áp, tình thần và sẻ chia cùng mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Cho đi yêu thương để nhận lại sự hạnh phúc!

--------------------o0o--------------------

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SHENLIAN PLASTICS - NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP VÁN NHỰA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0961.23.73.81 gặp Helen Bình hoặc (028) 7304 8168 nhấn phím (1) gặp phòng kinh doanh

CSKH:   0934.67.75.33 - Ms.Vân

Email: pvc.shenlian@gmail.com

Địa chỉ: 298 Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM