Vừa qua, ngày 14/05/2022 Công ty TNHH TM và DV Shenlian Plastics vinh hạnh tham dự và đồng tài trợ buổi sự kiện “LỄ RA MẮT GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CEO76” được trường giáo dục đào tạo PTI và CEO của các doanh nghiệp cùng tổ chức.

Buổi ra mắt sự kiện GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CEO76

Sự kiện CEO76 được tổ chức trực tiếp tại Tp.HCM (Trung tâm hội nghị Grand Palace). Buổi lễ diễn ra với sự góp mặt của hơn 200 thành viên CEO đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Đây là nơi các CEO cùng nhau giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quản trị doanh nghiệp, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp trẻ, khởi nghiệp thành công vững mạnh.

Hình ảnh của các thành viên lớp CEO76 trong buổi sự kiện.

Tại buổi lễ, các CEO cùng nhau trao đổi về những kinh nghiệm kinh doanh thiết thật mà họ đã từng trải qua, đẩy mạnh quan điểm, ưu điểm cá nhân và khắc phục các nhược điểm trong quá trình quản lý doanh nghiệp, song song đó các doanh nghiệp có thể trưng bày các mẫu sản phẩm của công ty để giới thiệu đến mọi người trong suốt buổi sự kiện CEO76 diễn ra.

 

Và đồng hành cùng với chương trình có sự tham gia của chuyên gia Phạm Văn Chính và chuyên gia Nguyễn Văn Hường, hai thầy là giảng viên – chuyên gia tư vấn cao cấp dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự.

Chuyên gia – giảng viên Phạm Văn Chính.

Chuyên gia Phạm Văn Chính đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm Giám đốc nhân sự cho các tập đoàn lớn như: Samsung Electronics, Carings, Philips…; có hơn 10 năm giảng dạy quản trị nhân sự và các kỹ năng mềm cho các công ty trong và ngoài nước.

Chuyên gia – giảng viên Nguyễn Văn Hường.

Chuyên gia Nguyễn Văn Hường với 20 năm kinh nghiệm làm việc ở ngành khác nhau trong những tập đoàn đa quốc gia và hơn 12 năm đảm nhiệm những chức vụ cao cấp trong việc điều hành công ty. Nhiều năm làm Tổng Giám đốc tại công ty Global Book Corporation và ông còn đại diện duy nhất về truyền thông cho tập đoàn The Economist và đài truyền hình CNBC tại Việt Nam.

Hình ảnh Chuyên gia Phạm Văn Chính phát biểu trong buổi lễ.

Phát biểu trong buổi lễ, các chuyên gia cùng nhau chia sẻ và truyền đạt những bài học, kinh nghiệm sâu sắc, tư vấn cho các Giám đốc trẻ hiện nay đang gặp khó khăn trong cách điều hành quản lý nhân sự, giải đáp thắc mắc giúp các Giám đốc điều hành có cách quản lý phù hợp và tốt hơn cho toàn thể nhân sự trong doanh nghiệp.

Hình ảnh Chuyên gia Nguyễn Văn Hường phát biểu trong buổi lễ.

Và buổi sự kiện “LỄ RA MẮT GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH CEO76” kết thúc tốt đẹp bằng sự gắn kết của hơn 200 thành viên CEO đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau. Thông qua buổi lễ, mọi người sẽ tích lũy được những kinh nghiệm thiết thật nhất cho bản thân, phương pháp quản lý sẽ hiệu quả và thành công hơn nữa.

Kết thúc tốt đẹp trong sự gắn kết hơn 200 thành viên CEO.

--------------------o0o--------------------

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV SHENLIAN PLASTICS - NHÀ SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP VÁN NHỰA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0961.23.73.81 gặp Helen Bình hoặc (028) 7304 8168 nhấn phím (1) gặp phòng kinh doanh

CSKH:   0934.67.75.33 - Ms.Vân

Email: pvc.shenlian@gmail.com

Địa chỉ: 298 Hương Lộ 80, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. HCM